7. febrúar 2004
Hef alveg gleymt að segja ykkur hverjir voru með okkur á þessari ráðstefnu sem voru eins konar smáþjóðaleikar umboðsmanna Unilever á ís.
Unilever selur ís undir merkjum eins og Miko, Algida, Langnese og Wall´s út um allan heim og hefur eins og ég hef áður sagt um 17 % markaðshlutdeild.
Í Zagreb voru fulltrúar frá Möltu, Kýpur, Líbanon, Barbados, Íslandi, Gíbraltar og Sameinuðu Arabísku Furstadæmunum. Ghana er líka með í þessum hópi en þeir mættu ekki þetta skiptið.
Ólík lönd, ólíkar aðstæður en alls staðar er fólk eins þegar upp er staðið.
Unilever selur ís undir merkjum eins og Miko, Algida, Langnese og Wall´s út um allan heim og hefur eins og ég hef áður sagt um 17 % markaðshlutdeild.
Í Zagreb voru fulltrúar frá Möltu, Kýpur, Líbanon, Barbados, Íslandi, Gíbraltar og Sameinuðu Arabísku Furstadæmunum. Ghana er líka með í þessum hópi en þeir mættu ekki þetta skiptið.
Ólík lönd, ólíkar aðstæður en alls staðar er fólk eins þegar upp er staðið.
Comments:
Skrifa ummæli