8. október 2009
Talandi um snjóinn hér í kringum okkur þá rakst ég á þessa flottu mynd sem tekin var á mánudaginn á síðu Einars Sveinbjörnssonar, veðurfræðings. Þarna sést vel hvernig snjóalögin geta legið. Veðrið í dag var nú svo sem ekki til að gleðja mann en þó sjálfsagt skárra en á mörgum stöðum.
Bæjarstjórnarfundur síðdegis var umhverfisvænn með afbrigðum. Fyrst komu fulltrúar frá fyrirtækinu 2012-Nýtt upphaf með kynningu á rafbílavæðingu íslenska bílaflotans. Fróðlegt og metnaðarfullt verkefni þar sem markið er sett hátt. Hveragerðisbær mun taka þátt í þessari uppbyggingu með því að vera fyrirtækinu innan handar varðandi staðsetningu rafhleðslustöðva þegar þar að kemur.
Jón Þórir Frantzson, forstjóri Íslenska gámafélagsins, flutti síðan kynningu á þriggja tunnu flokkunarverkefninu sem bæjarstjórn samþykkti að innleitt verði hér í Hveragerði frá og með 1. desember. Nú hefst öflug kynning meðal bæjarbúa, borgarafundur, bæklingur og heimsóknir á öll heimili þar sem verkefnið verður kynnt. Ögrandi verkefni sem þarfnast þess að unnið verði hratt og vel næstu vikurnar. Ég vonast til þess að bæjarbúar taki þessari breytingu með opnum huga enda er hér um stórt skref í umhverfismálum að ræða fyrir utan það að vera algjörlega nauðsynlegur liður í því að halda kostnaði við sorphirðu og urðun eins lágum og kostur er.
Á fundinum í dag samþykkti bæjarstjórn einróma að slíta samstarfssamningi við fyrirtækið Eykt um uppbyggingu á Sólborgarlandinu austan Varmár. Bærinn greiðir fyrirtækinu 62,5 milljónir og fær í staðinn alla skipulagsvinnu, rannsóknir og réttindi sem landinu fylgir en deiliskipulag fyrir 2.200 manna byggð hefur þegar verið samþykkt á svæðinu. Kaupverðið þykir sjálfsagt einhverjum hátt en þá er rétt að hafa í huga að fyrir sama verð væri hægt að kaupa vænt raðhús í Reykjavík! Það eru að okkar mati gríðarlegir hagsmunir fólgnir í eignarhaldi á þessu landi fyrir Hvergerðinga til framtíðar litið. Framhjá þeim er ekki forsvaranlegt að horfa og því var þessi ákvörðun tekin.
Bæjarstjórnarfundur síðdegis var umhverfisvænn með afbrigðum. Fyrst komu fulltrúar frá fyrirtækinu 2012-Nýtt upphaf með kynningu á rafbílavæðingu íslenska bílaflotans. Fróðlegt og metnaðarfullt verkefni þar sem markið er sett hátt. Hveragerðisbær mun taka þátt í þessari uppbyggingu með því að vera fyrirtækinu innan handar varðandi staðsetningu rafhleðslustöðva þegar þar að kemur.
Jón Þórir Frantzson, forstjóri Íslenska gámafélagsins, flutti síðan kynningu á þriggja tunnu flokkunarverkefninu sem bæjarstjórn samþykkti að innleitt verði hér í Hveragerði frá og með 1. desember. Nú hefst öflug kynning meðal bæjarbúa, borgarafundur, bæklingur og heimsóknir á öll heimili þar sem verkefnið verður kynnt. Ögrandi verkefni sem þarfnast þess að unnið verði hratt og vel næstu vikurnar. Ég vonast til þess að bæjarbúar taki þessari breytingu með opnum huga enda er hér um stórt skref í umhverfismálum að ræða fyrir utan það að vera algjörlega nauðsynlegur liður í því að halda kostnaði við sorphirðu og urðun eins lágum og kostur er.
Á fundinum í dag samþykkti bæjarstjórn einróma að slíta samstarfssamningi við fyrirtækið Eykt um uppbyggingu á Sólborgarlandinu austan Varmár. Bærinn greiðir fyrirtækinu 62,5 milljónir og fær í staðinn alla skipulagsvinnu, rannsóknir og réttindi sem landinu fylgir en deiliskipulag fyrir 2.200 manna byggð hefur þegar verið samþykkt á svæðinu. Kaupverðið þykir sjálfsagt einhverjum hátt en þá er rétt að hafa í huga að fyrir sama verð væri hægt að kaupa vænt raðhús í Reykjavík! Það eru að okkar mati gríðarlegir hagsmunir fólgnir í eignarhaldi á þessu landi fyrir Hvergerðinga til framtíðar litið. Framhjá þeim er ekki forsvaranlegt að horfa og því var þessi ákvörðun tekin.